Giá xăng dầu (Đồng/lít)
RON
95-III
25.230
E5 RON
92-II
24.230
DO
0,05S-II
21.440
DẦU
KO
21.440

TỔNG CÔNG TY

BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA CÔNG TRÌNH DẦU KHÍ

Bảo trì sức mạnh - Dưỡng niềm tin

PVMR và Công ty TNHH Khách sạn Dầu khí PTSC ký kết Hợp đồng nguyên tắc

Ngày 19/7/2024, tại Khách sạn dầu khí đã diễn ra buổi lễ ký kết Hợp đồng nguyên tắc giữa Tổng công ty Bảo dưỡng – Sửa chữa công trình Dầu khí (PVMR) và Công ty TNHH Khách sạn Dầu khí PTSC (Petro Hotel). Tham dự buổi lễ có ông Lê Văn Sỹ – Tổng giám đốc PVMR, Bà Trần Thị Bích Hồng – Phó tổng giám đốc PVMR; Ông Trần Mạc Quân – Chủ tịch Petro Hotel, Ông Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc Petro Hotel.

Tại lễ ký kết, Ông Lê Văn Sỹ – Tổng giám đốc PVMR phát biểu: trong thời gian tới, với sự phát triển về hoạt động kinh doanh, PVMR sẽ tổ chức nhiều hội thảo, tiếp đón và làm việc với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. PVMR cần một đơn vị có thể cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn về tổ chức, lưu trú, tiếp đón các đối tác, khách hàng. Petro Hotel trong thời gian qua đã khẳng định là một đơn vị có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng – vật chất đáp ứng tốt nhu cầu của PVMR. Ông Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc Petro Hotel chia sẻ: Petro Hotel rất vinh dự và vui mừng vì nhận được sự tin tưởng của PVMR. Với lịch sử hợp tác tốt đẹp của hai bên, Petro Hotel mong muốn sẽ hợp tác toàn diện hơn nữa cho sự phát triển của hai đơn vị. Việc ký kết hợp đồng nguyên tắc sẽ giúp hai bên mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.

Petro Hotel chuyên cung cấp dịch vụ khách sạn, lữ hành, văn phòng cho thuê, cung ứng thực phẩm và dịch vụ Cater-ing cho các đơn vị trong và ngoài ngành Dầu Khí. Ngoài ra Petro Hotel có dịch vụ tổ chức sự kiện, hội thảo với không gian hiện đại và đẳng cấp có diện tích sàn hơn 3000m2, bao gồm các phòng hội nghị, sảnh chờ có sức chứa lên đến 1500 khách.

Buổi lễ ký kết giữa PVMR và Petro Hotel đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc buổi lễ, lãnh đạo hai bên đã cùng nhau trao quà và chụp hình lưu niệm để ghi lại sự kiện đáng nhớ, đánh dấu cột mốc cho sự hợp tác giữa hai đơn vị ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tổng Công ty Bảo trì và Sửa chữa Công trình Dầu khí, Công ty Cổ phần (PVMR)