Giá xăng dầu (Đồng/lít)
RON
95-III
25.230
E5 RON
92-II
24.230
DO
0,05S-II
21.440
DẦU
KO
21.440

TỔNG CÔNG TY

BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA CÔNG TRÌNH DẦU KHÍ

Bảo trì sức mạnh - Dưỡng niềm tin

Báo cáo chuyên đề: Kết quả thử nghiệm Nano Carbon

Ngày 05/9/2024 – Tại trụ sở Văn phòng PVMR, Công ty Cổ phần Sơn Dầu khí (PVPAINT) và Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) đã phối hợp tổ chức thành công báo cáo chuyên đề “Kết quả thử nghiệm Nano Carbon” của dòng sơn Epoxy – một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi PVPAINT và VPI. 

Tham dự sự kiện có Ông Nguyễn Trung Trí – Chủ tịch HĐQT PVMR, Ông Lê Văn Sỹ – Tổng giám đốc PVMR, Bà Đỗ Thị Bích Hồng – Phó tổng giám đốc PVMR, Ông Đào Văn Việt – Giám đốc PVPAINT, Ông Phạm Ngọc Kiên – Phụ trách Văn phòng phía Nam VPI cùng các chuyên gia và các cán bộ kỹ thuật chuyên ngành sơn và vật liệu xây dựng của đơn vị.

Báo cáo tập trung vào việc giới thiệu và tóm tắt các bước thực hiện thử nghiệm phát triển sơn epoxy, đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ Nano để nâng cao chất lượng và hiệu suất sản phẩm. Công nghệ Nano đang mở ra nhiều cơ hội mới trong ngành sơn, từ việc cải thiện độ bền, khả năng chống ăn mòn đến việc tăng cường tính thẩm mỹ của sơn. Sơn epoxy với công nghệ Nano có tiềm năng vượt trội trong việc nâng cao hiệu suất của sơn công nghiệp, từ đó mở rộng ứng dụng trong các lĩnh vực đòi hỏi chất lượng sơn cao, đặc biệt là trong môi trường khắc nghiệt. Thời gian ra mắt thương mại hóa sản phẩm dự kiến quý IV/2024.

Ông Đào Văn Việt, Giám đốc PVPAINT, chia sẻ: “Việc ứng dụng công nghệ Nano vào sản phẩm sơn Epoxy không chỉ giúp tăng cường tính năng vượt trội của sản phẩm mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường nhờ vào sự cải thiện trong quá trình sản xuất và sử dụng sơn.”

Tại buổi báo cáo, các chuyên gia từ VPI đã giới thiệu thêm về những nghiên cứu mới nhất liên quan đến công nghệ Nano trong lĩnh vực sơn và vật liệu xây dựng. Họ giới thiệu những thí nghiệm thành công và các ứng dụng tiềm năng của công nghệ này trong việc phát triển sản phẩm sơn epoxy chất lượng cao. Buổi làm việc đã có những phiên thảo luận và trao đổi ý kiến giúp các đại biểu có cơ hội nắm bắt thông tin mới, chia sẻ kinh nghiệm và khám phá các cơ hội phát triển thị trường trong tương lai. Thời gian ra mắt thương mại hóa sản phẩm sơn Epoxy ứng dụng công nghệ Nano dự kiến quý IV/2024.

Tổng Công ty Bảo trì và Sửa chữa Công trình Dầu khí, Công ty Cổ phần (PVMR)