Giá xăng dầu (Đồng/lít)
RON
95-III
25.230
E5 RON
92-II
24.230
DO
0,05S-II
21.440
DẦU
KO
21.440

TỔNG CÔNG TY

BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA CÔNG TRÌNH DẦU KHÍ

Bảo trì sức mạnh - Dưỡng niềm tin

PVMR THÚC ĐẨY CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TÁI SINH VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TRONG GIAI ĐOẠN MỚI

Ngày 12/10/2023, ông Trần Quang Dũng – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp (TT&VHDN) Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Thường trực Ủy viên Thường trực Ban Chỉ đạo Dự án Tái tạo Văn hóa Dầu khí cùng các thành viên tổ thực hiện Bà Vũ Thị Thu Hương – Phó Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp (TT&VHDN) và ông Phan Sỹ Linh – Trưởng Ban Văn hóa Doanh nghiệp – Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp (TT&VHDN) Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Bảo trì và Sửa chữa Công trình Dầu khí Việt Nam (PVMR).


Tham dự buổi làm việc về phía PVMR có ông Nguyễn Trung Trí – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Minh Hòa – Ủy viên BCH Đảng bộ, Tổng Giám đốc, bà Nguyễn Thị Thanh Hiền – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn phụ trách công tác thông tin, văn hóa cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, người đứng đầu tổ chức chính trị và cán bộ công tác thông tin, văn hóa của Tổng công ty PVMR.
Buổi làm việc nhằm đánh giá kết quả công tác tái tạo văn hóa Petrovietnam và việc thực hiện các kết luận của Tập đoàn về Truyền thông, Văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị trong thời gian qua. và mục tiêu, kế hoạch trong thời gian tới.
Đánh giá chung, thời gian qua, PVMR gặp nhiều thách thức trong việc triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh, nguồn lao động cũng như tài chính, nhân lực hạn chế, ảnh hưởng lớn đến đời sống. cuộc sống của nhân viên. Tuy nhiên, với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tập đoàn, Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và sự nỗ lực chung của toàn thể CBCNV toàn Tổng công ty, đến nay PVMR đã đạt được một cột mốc quan trọng. kết quả nhất định trong sản xuất, kinh doanh; Công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp và an sinh xã hội luôn được lãnh đạo Tổng công ty chỉ đạo và thực hiện nghiêm túc.

Ông Trần Quang Dũng – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp (TT&VHDN) Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu

Bên cạnh những thành tựu đạt được, PVMR cũng chỉ ra những điểm cần khắc phục. Đặc biệt, công tác Truyền thông, Văn hóa doanh nghiệp tại Tổng công ty và các đơn vị vẫn cần được củng cố, tăng cường đồng bộ. Một số đơn vị thành viên chưa nhiệt tình tham gia các hoạt động gắn với văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty do tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn. Việc phối hợp, trao đổi, cung cấp thông tin giữa các bộ phận, đơn vị liên quan còn chưa kịp thời. Một số đơn vị thành viên chưa phân công cán bộ, phòng ban phụ trách công tác thông tin, văn hóa doanh nghiệp. Vai trò của người lãnh đạo trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp chưa được thể hiện rõ ràng do có nhiều vai trò đồng thời và sự thay đổi về người phụ trách.
Sau khi nghe tình hình công tác văn hóa thông tin tại PVMR, đoàn thực hiện và đại diện đơn vị đã cùng trao đổi về mọi mặt của công tác văn hóa thông tin. Qua đó, từng vấn đề đều được làm rõ và đề xuất giải pháp. Đồng thời, Nhóm Thực hiện cũng đưa ra những góp ý, đóng góp tích cực giúp công tác thông tin, văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị được triển khai tốt hơn, mang lại kết quả thiết thực hơn.

Nguồn: PVMR

Tổng Công ty Bảo trì và Sửa chữa Công trình Dầu khí, Công ty Cổ phần (PVMR)