Tổng công ty Bảo dưỡng – Sửa chữa Công trình Dầu khí, CTCP cần tuyển Thanh tra viên với các thông tin chi tiết như sau:
- Mô tả công việc chính:
- Tham gia hỗ trợ công tác soạn thảo, cập nhật, chỉnh sửa, bổ sung Chính sách/ Quy định/ Bộ câu hỏi về chương trình kiểm tra tàu nội địa theo hàng năm.
- Theo dõi, tham gia, tổ chức các chương trình họat động (nội địa) của tổ công tác OCIMF
- Theo dõi, tham gia, tổ chức các chương trình họat động (nội địa) của nhóm các kho cảng Dầu khí
- Thực hiện công tác Thanh kiểm tra an toàn tàu két/ tàu dịch vụ/ sà lan khi được phân công/ chỉ định cụ thể.
- Soát xét, kiểm tra chéo, đánh giá chất lượng báo cáo kiểm tra và khuyến nghị của Thanh tra viên trước khi gửi cho Cảng.
- Hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo/ huấn luyện/ hội thảo về chuyên môn cho khách hàng và đối tác
- Hỗ trợ công tác huấn luyện, đào tạo nội bộ cho các Thanh tra viên mới để làm quen công việc.
- Hỗ trợ giải quyết chế độ, chính sách marketing, tiếp thị khách hàng.
2. Yêu cầu tuyển dụng:
- Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn:
- Bằng Kỹ sư hàng hải, điều khiển tàu biển, …
- Chứng chỉ SIRE Inspector hoặc đã qua huấn luyện theo chuẩn OCIMF/ hoặc đã được các kho cảng tại Việt Nam chấp nhận năng lực.
- Các chứng chỉ liên quan đến an toàn, PSM, HSE, hoặc các khóa học Vetting chuyên sâu.
- Chứng chỉ huấn luyện chuyên môn khác: ISM/ISPS Auditor, MARPOL Awareness, TMSA workshop…
- Kinh nghiệm thực tế:
- Có kinh nghiệm ít nhất 10 năm trong ngành vận tải dầu khí (tàu tanker).
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm tại vị trí quản lý về công tác an toàn hàng hải (tàu tanker) cho các công ty vận tải tàu biển, công ty dầu khí, hoặc trong hệ thống vận hành kho cảng/hệ thống phân phối nhiên liệu.
- Có thời gian thực tế làm việc trên tàu tanker và đảm nhận các chức danh Sĩ quan cấp cao trên tàu.
- Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết sâu rộng về:
- Các quy chuẩn quốc tế như: OCIMF, TMSA, ISGOTT, SIRE, MARPOL, SOLAS, ISM Code, …
- Hệ thống quản lý an toàn (SMS), quản lý rủi ro, và các quy trình kiểm soát vận hành tàu dầu, …
- Quy trình Vetting tàu và các công cụ đánh giá như: SIRE 2.0, RightShip, CDI, …
- Ngoại ngữ và công nghệ:
- Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kỹ năng đọc hiểu và viết báo cáo chuyên ngành, nghiên cứu và tìm hiểu tài liệu.
- Sử dụng tốt các phần mềm liên quan đến Office.
- Có hiểu biết về hệ thống chương trình SIRE, TMSA, …
- Kỹ năng đánh giá và xử lý tình huống:
- Kỹ năng phân tích, quan sát và đánh giá tuân thủ các tiêu chuẩn.
- Khả năng phát hiện nguy cơ rủi ro và đề xuất biện pháp khắc phục.
- Kỹ năng ghi chép, viết báo cáo thanh tra rõ ràng, đầy đủ và có cơ sở.
- Kỹ năng mềm và tính cách:
- Trung thực, khách quan, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt để làm việc với thuyền viên, đại diện tàu, hoặc các bên liên quan.
- Có tư duy hệ thống, kỹ lưỡng, tỉ mỉ và chịu được áp lực cao.
- Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng cập nhật kiến thức mới.
3. Địa điểm làm việc:
- Trụ sở chính của Tổng công ty, 100-102-104 Vũ Tông Phan, Phường Bình Trưng, TP.Hồ Chí Minh.
4. Lương và chế độ đãi ngộ
- Lương thỏa thuận;
- Trợ cấp Lễ/ Tết;
- Thưởng khuyến khích tùy theo tình hình kinh doanh trong năm, do Ban Tổng Giám đốc quyết định theo thực tế;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động;
- Được hưởng gói bảo hiểm sức khỏe trách nhiệm cao (PVI care), ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ.
5. Liên hệ:
- Hồ sơ nộp trực tiếp về nơi nhận:
Ban Tổng hợp, Tổng công ty Bảo dưỡng – Sửa chữa Công trình Dầu khí, Công ty Cổ phần (PVMR). Địa chỉ số: 100-102-104 Vũ Tông Phan, phường Bình Trưng, thành phố Hồ Chí Minh.
- Hoặc nộp qua email: hoanglx@pvmr.vn; thanhnv@pvmr.vn
- Điện thoại liên hệ: 028.6660 5678